Mẫu bàn ghế ăn xếp chồng 6 người dành cho chung cư hiện đại hcm

Mẫu bàn ghế ăn xếp chồng 6 người dành cho chung cư hiện đại hcm, với kiểu dáng tinh tế phong cách đơn giản, sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bộ bàn ghế ăn xếp chồng mách cho bạn tạo hiệu ứng và mở rộng không gian, khi bạn không sử dụng ghế có thể xếp chồng tạo phòng ăn thêm thoáng mát.

Bộ bàn Lexi 1m2 và 6 ghế Cat nhựa đúc xếp chồng cho căn hộ hcm

Không gian sống ngày càng thu hẹp chính vì điều đó xu hướng nội thất cũng theo đó, thiết kế nhỏ gọn sang trọng, nhưng không mất đi sự tinh tế của của bộ bàn ghế ăn phòng ăn. Bàn Lexi 1m2 là kiểu bàn  hot trend của năm nay, mặt gỗ sơn MDF qua công nghệ cao cấp thân thiện với môi trường đảm bảo độ bóng sáng của bàn. Thêm vào đó, ghế ăn nhựa đúc Cat được làm 100% nhựa đúc cao cấp tính thẩm mỹ cao, thiết kế dạng lưới giúp cho người ngồi cảm giác thoáng mát dễ chịu. Ghế có thể xếp chồng giúp cho không gian phòng ăn tiết kiệm được diện tích, tạo sự thoáng mát cho căn phòng.

Bộ bàn ăn Lexi 1m2 với 6 ghế Bunny nhựa đúc xếp chồng hiện đại hcm

Với nét duyên dáng vốn có của bộ bàn ăn 1m2 với ghế nhựa đúc xếp chồng này gây ấn tượng cho khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên, không quá cầu kỳ nhưng tạo một điểm nhấn vốn có với bàn chữ nhật 1m2 mặt gỗ sơn MDF sáng bóng tự nhiên, vừa đủ kích thước cho phòng ăn chung cư nhỏ hẹp thêm vào đó ghế ăn Bunny nhựa đúc có thể xếp chồng tiết kiệm phần nào đó không gian phòng ăn, ghế được làm bằng nhựa đúc, phần mặt ngồi lõm giúp cho người ngồi cảm thấy dể chịu êm ái phần lưng cũng với kích thước vừa đủ để tựa lưng thoải mái. Ghế có nhiều màu sắc giúp cho không gian sống thêm sinh động và tươi sáng hẳn ra.

Bộ bàn ghế ăn xếp chồng 1m2 DAW và 6 ghế CC1520 dành cho chung cư hcm

Bộ bàn ghế ăn quốc dân với kiểu dáng hiện đại đang được yêu thích hiện nay, thiết kế đơn giản phù hợp với các chung cư vừa nhỏ gọn, bàn ăn Daw với mặt bàn làm bằng gỗ sơn MDF ưu điểm vượt trội chống thấm chống trầy, mang hai tone màu trắng, đen cho bạn dễ chọn. Ngoài ra, ghế CC1520 nhựa đúc cao cấp cực bền mang trong mình một dãy màu sắc giúp cho không gian thêm phần tươi sáng và sinh động.

Bộ bàn ghế ăn nhựa đúc xếp chồng DAW và Viento cho căn hộ hcm

Bộ bàn ghế ăn nhựa đúc xếp chồng tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn không mất đi tính tinh tế, phù hợp với các chung cư nhỏ gọn cho 4 người hoặc 6 người. Bàn Daw với thiết kế vững chắc mặt bàn MDF sơn sáng bóng chống thấm, chân gỗ với màu tự nhiên vững chắc chắn chắc trên sàn nhà. Thêm vào đó, ghế nhựa đúc Viento vững chắc màu sắc tạo ấn tượng nhấn định cho không gian phòng ăn của bạn.

Bạn đang tìm kiếm bàn ghế cho không gian nội thất phòng ăn thì ngại gì không mang mẫu bàn ghế ăn xếp chồng 6 ghế dành cho chung cư hiện đại hcm này.

Vừa giúp tiết kiệm được không gian nội thất mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ăn bạn thêm sinh động và tinh tế.

Xem thêm: Những mẫu bàn ghế ăn xếp chồng cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu do bàn ghế hiện đại hcm cung cấp

Đăng kí nhận tin