Mẫu bàn ăn CULT nhập khẩu Italia được yêu thích tại hcm

Lựa chọn mẫu bàn ăn cao cấp, đẹp , hiện đại và phù hợp xu hướng nội thất là tiêu chí tìm kiếm bàn ăn của nhiều gia chủ.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu Mẫu bàn ăn CULT nhập khẩu Italia được yêu thích tại hcm

Bàn CULT với thiết kế đơn giản hiện đại mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng ăn, mặt bàn với chất liệu HPL có khả năng chịu nhiệt và độ bền cao, chân bàn thanh mảnh với chất liệu thép sơn chắc chắn .

Bàn Cult cao cấp nhập khẩu Italia là một trong những mẫu bàn được ưa chuộng sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều kích cỡ để việc lựa chọn trở nên dễ dàng cho người dùng. Với kích thước bàn vuông 0,8m, hoặc bàn chữ nhật 1.2m , 1.4m , 1.6m, phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng ăn, phòng khách… cho đến các nhà hàng, quán café sang trọng.

Bàn Cult cao cấp màu trắng | Bàn Ghế Hiện Đại



Mẫu bàn ăn CULT nhập khẩu Italia được yêu thích tại hcm với thiết kế sang trọng độc đáo, có thể kết hợp với các mẫu ghế CULT để hợp thành bộ.

Hoặc có thể kết hợp độc đáo với ghế Camel thân nhựa chân thép sơn cách điệu, dùng làm bàn họp nhóm, bàn làm việc,..

Mẫu bàn ăn CULT nhập khẩu Italia được yêu thích tại hcm hiện  đại với chất liệu sắt sơn tĩnh điện thiết kế đơn giản gọn nhẹ, thích hợp với các không gian trẻ trung năng động, các gia đình trẻ, nhà chung cư, nhà mặt phố,...



Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>> Xem thêm: Giới thiệu những mẫu bàn ghế cao cấp xuất xứ Italia

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

>>TN CULT-12 Bàn Ăn Cao Cấp 1,2m Nhập Khẩu Tiêu Chuẩn Châu Âu

>> Bàn Ăn Cao Cấp CULT 1,4m Nhập Khẩu Tiêu Chuẩn Châu Âu

Đăng kí nhận tin