Gợi ý món quà tặng ý nghĩa, hiện đại dịp lễ 20/10 hoặc 8/3

Thay bằng việc tặng người phụ nữ mình yêu thương những đóa hoa hồng truyền thống nhân ngày 20/10, bạn hãy thử dành những người phụ nữ ấy một món quà mới, độc đáo hơn, ý nghĩa hơn... Những món quà ý nghĩa, thiết thực, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày luôn được nhiều người lựa chọn để mang đến niềm vui, đồng thời san sẻ gánh nặng cho những người mẹ, người vợ trong gia đình.

Phòng ăn gia đình luôn được người phụ nữa quan tâm chăm chút vì đây là nơi cả gia đình sum vây bên những bữa cơm thân mật của gia đình. Lựa chọ bộ bàn ghế ăn đẹp hiện đại cao cấp trong dịp lễ 20/10 đây sẽ là món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng người thân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Cùng BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI tham khảo những mẫu bàn ghế ăn đẹp, hiện đại cao cấp cấp cho dịp lễ 20/10.

Bộ bàn TE DAW 1,2m kết hợp với ghế DSW

Bộ bàn TE DAW 1,2m kết hợp với ghế DSW | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn bàn TE DAW 1,2m với chất liệu gỗ sơn có màu trắng, đen, vân gỗ hiện đại kết hợp với ghế DSW nhựa ABS cao cấp nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn cho không gian phòng ăn nhiều màu sắc, vui tươi hơn

Bộ bàn VALLEY 1,2 kết hợp ghế DSW

Bộ bàn VALLEY 1,2 kết hợp ghế DSW | Bàn Ghế Hiện Đại

Với thiết kế mặt bàn gỗ MDF melamin vân gỗ hoặc màu trắng sơn, thép sơn giả gỗ chắc chắn dùng với ghế DSW nhựa ABS cao cấp cho phòng ăn trở nên hiện đại, sang trọng hơn

Bộ bàn CULT kết hợp với ghế CULT

Bộ bàn CULT kết hợp với ghế CULT |Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ghế CULT cao cấp sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho phòng ăn của bạn. Ghế Cult với sắc màu cam, trắng, xám, đen dễ dàng lựa chọn theo tone màu yêu thích, kèm với tính năng xếp chồng siêu tiết kiệm diện tích vô cùng tiện dụng. Bộ bàn ghế CULT cũng có thể dùng làm tiếp khách, bàn họp nhóm rất đẹp mặt và hiện đại.

Bộ bàn mặt đá CONCORDE kết hợp với ghế Grace

Bộ bàn mặt đá CONCORDE kết hợp với ghế Grace| Bàn Ghế Hiện Đại

Không gian sẽ trở nên sang trọng hơn với sự xuất hiện của bộ bàn ghế Concorde và ghế Grace. Thiết kế kích thước đa dạng phù hợp mọi không gian từ nhỏ hẹp đến rộng lớn.

Ngoài Bộ bàn ghế ăn , bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế xinh xắn đi kèm với bàn trang điểm, đây chắc chắn là món quà thật bất ngờ thay lời chúc xinh đẹp gửi cho nàng nhân dịp 20/10 sắp đến.

Ghế NEAD

Ghế NEAD |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Nead được thiết kế với những đường cong mềm mại, với thiết kế tinh tế đầy màu sắc, ghế Nead là là mảnh ghép hoàn hảo của phòng trang điểm.

Mẫu ghế cao cấp CAMEL


Mẫu ghế cao cấp CAMEL | Bàn Ghế Hiện Đại

Với kiểu dáng thanh mảnh, hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, cho dáng ngồi thoải mái, không những vậy ghế Camel hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đặc sắc cho không gian bạn lựa chọn.

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để có những món quà thật ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhé.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI là nhà cung cấp bàn ghế với phong cách hiện đại, hợp xu hướng, chúng tôi cung cấp những mẫu bàn ghế gia đình,bàn ghế văn phòng, bàn ghế café-fastfood với nhiều mẫu mã kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi !

GIAO HÀNG COD Hồ Chí Minh ( Free ship)
Địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông )

SĐT: 0936929497 - 0975889842 (zalo/viber)
Email: marketing@furni.vn

Đăng kí nhận tin