Giới thiệu những mẫu bàn ghế cao cấp xuất xứ ITALIA

Những sản phẩm xuất xứ từ Italia luôn được chau chuốt tỉ mỉ, thiết kế tinh xảo độc đáo, kiểu dáng đơn giản tinh tế và sang trọng, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp những mẫu bàn ghế cao cấp nhập khẩu từ Italia nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng như cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế mới đang thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là thị trường châu Âu.

Phù hợp với các không gian nội thất như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc, bàn trang điểm… cho đến các nhà hàng, café-fastfood, acoustic bar.

Sau đây cùng BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI điểm qua Những mẫu bàn ghế cao cấp sang trọng xuất xứ Italia đang được ưu chuộng hiện nay.

GHẾ CULT

Zalo
Ghế Cult | Bàn Ghế Hiện Đại

Kiểu dáng thanh mảnh đơn giản và hiện đại, Ghế CULT là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng bởi sự sang trọng, các đường nét sắc sảo. Ghế CULT được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Phù hợp với các không gian nội thất như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc… cho đến các nhà hàng, quán ăn.
Zalo
Bộ bàn ghế CULT hiện đại sang trọng| Bàn Ghế Hiện Đại

GHẾ DRAGONFLY

Zalo
Ghế Dragonfly | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế DRAGONFLY nổi bật với những đường gân đồng đều cách điệu ở mặt ghế kết hợp với phần chân ghế hình oval uốn về phía sau tạo cho sản phẩm trở nên độc đáo hơn. Ghế Dragonfly là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng bởi sự thanh tao, trang nhã, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Phù hợp với mọi không gian thiết kế, đặc biệt là quán cafe-fastfood,..

GHẾ CAMEL

Zalo
Ghế Camel | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Camel được thiết kế bởi nhà thiết kế nỗi tiếng Bartoli Design. Ghế Camel với thân nhựa, chân thép sơn tĩnh điện, 4 chân chụm vào nhau tạo nên sự phá cách độc đáo. Ghế Camel đơn giản với những đường nét hài hòa tinh tế, tôn lên sự sang trọng cho không gian sử dụng.
Ghế Camel được lựa chọn làm ghế bàn trang điểm, vì không chỉ cấu trúc ngồi thoải mái mà ghế Camel còn làm tôn lên vẻ đẹp sang chảnh cho khu vực trang điểm của các nàng.

Zalo
Ghế Camel với nhiều gam màu dễ dàng lựa chọn | Bàn Ghế Hiện Đại

GHẾ SLIDE

Zalo
Ghế Slide nhựa PC cao cấp |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Slide được thiết kế bởi nhà thiết kế Matteo Thun và Antonio Rodriguez. Với chất liệu nhựa PC trong suốt cao cấp, chống tia cực tím, bền và chắc chắn. Thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nhẹ nhàng đơn giản.

Ghế Slide với màu sắc mới lạ tạo ấn tượng mạnh phù hợp với các không gian nội thất như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc… cho đến các nhà hàng, quán cafe sang trọng.

Zalo

BÀN CULT 1,2m

Bàn Cult 1,2m cao cấp hiện đại | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn Cult xuất xứ từ Italia, thiết kế tinh xảo độc đáo, kiểu dáng đơn giản tinh tế và sang trọng, được chau chuốt tỉ mỉ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Phù hợp với các không gian nội thất như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc, bàn trang điểm… cho đến các nhà hàng, café-fastfood, acoustic bar.
Bàn CULT kết hợp với ghế Cult, Camel,... cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng

Ngoài những mẫu ghế cao cấp sang trọng xuất xứ Italia. BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI còn cung cấp các mẫu ghế quầy bar ( CB Cult, CB Lavora,...) , bàn hiện đại ( bàn EASYBOY,...) cao cấp xuất xứ Italia.
Tham khảo link sau:
http://www.banghehiendai.com/


Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi!

Địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông )

SĐT: 0936929497 - 0975889842 (zalo/viber)

Đăng kí nhận tin