Ghế xoay văn phòng nhập khẩu dành cho nhân viên

Đầu tư vào nội thất văn phòng để phục vụ lợi ích con người cũng như lợi ích công việc là điều cần thiết. Một chiếc ghế văn phòng mang đến sự thoải mái thư giãn cho nhân viên giúp họ yên tâm tập trung vào nhiệm vụ chính là chi tiết mà nhiều công ty quan tâm.

Ghế xoay văn phòng nhập khẩu do Banghehiendai cung cấp đạt đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền cũng như giá thành hợp lý phù hợp với ngân sách của các công ty. Với những mẫu Ghế xoay văn phòng nhập khẩu dành cho nhân viên đang được nhiều sự lựa chọn và là xu thế hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ghế xoay văn phòng CE4223-M1 nhập khẩu dành cho nhân viên

Ghế CE4223-M1 thiết kế lưng lưới trung với độ cong vừa phải nâng đỡ cột sống lưng tạo dáng cho người ngồi theo tư thế đúng nhất, làm giảm sự chịu đựng của cột sống khi ngồi làm việc một chỗ trong thời gian quá lâu. Nệm ngồi bọc vải lưới thoải mái, êm ái, thoáng khí có độ đàn hồi tốt, tay vịn thiết kế cách điệu tăng thêm tính thẩm mĩ cho chiếc ghế. Chân ghế thép mạ chrome sáng bóng chịu lực xoay với 5 bánh xe di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển. Ghế xoay văn phòng CE4223-M1 nhập khẩu dành cho nhân viên được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Ghế xoay văn phòng CE4223-M nhập khẩu dành cho nhân viên

Ghế xoay văn phòng CE4229-M nhập khẩu dành cho nhân viên

Ghế CE4229-M cấu tạo thanh thoát phần lưng tựa với những song ngang cách điệu kết hợp với thanh đứng chữ A mang đến vẻ độc đáo, cá tính. Nệm ngồi bọc vải lưới màu hoặc đen truyền thống mang đến đa dạng sự lựa chọn. Ghế xoay văn phòng CE4229-M thiết kế gọn gàng, kiểu dáng đẹp, hiện đại, giá thành hợp lý thích hợp dùng làm ghế nhân viên văn phòng.

Ghế xoay văn phòng CE4229-M nhập khẩu dành cho nhân viên

Ghế xoay văn phòng CE4263-M nhập khẩu dành cho nhân viên

Ghế CE4263-M mạnh mẽ cá tính với khung ghế chắc chắn, lưng tựa nâng đỡ phần lưng, đảm bảo cơ lưng được ở vị trí tự nhiên, thoải mái các khớp được ổn định, lưng luôn được đỡ thẳng nên giảm được các mỏi, đau lưng.

Ghế xoay văn phòng CE4263-M nhập khẩu dành cho nhân viên

Ghế xoay văn phòng CM4250-M nhập khẩu cho nhân viên

Ghế văn phòng CM4250-M với thiết kế vải lưới kết hợp với khung thép mạ chrome có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. tGhế xoay CM4250-M cấu tạo với nệm ngồi và lưng tựa lưới liền nhau tạo nên một thiết kế đẹp, độc đáo, đem đến một không gian làm việc trẻ trung, năng động. Với kích thước lưng cao và lưng trung cho bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Đây hẵn là mẫu ghế văn phòng mà bạn đáng quan tâm.


Ghế xoay văn phòng CM4250-M1 nhập khẩu cho nhân viên

Ngoài các mẫu Ghế xoay văn phòng nhập khẩu dành cho nhân viên chất liệu lưới đang được ưu chuộng hiện nay, còn có các mẫu ghế xoay văn phòng bọc PVC, lưới liền thân,... là một trong những mẫu được giới văn phòng lựa chọn hiện nay.

 Ghế xoay văn phòng bọc PVC nhập khẩu dành cho nhân viên

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu ghế văn phòng, ghế làm việc, ghế thư giãn gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>>Xem thêm:Ghế văn phòng cao cấp, hiện đại dành cho Giám đốc, Sếp

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Đăng kí nhận tin