Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Một chiếc ghế tốt sẽ giúp cho sức khỏe của bạn trở nên tràn đầy năng lượng, từ đó bạn có được năng suất công việc tốt nhất cho một ngày làm việc của mình. Bên cạnh đó việc tìm kiếm một chiếc ghế phù hợp cho cấp lãnh đạo quản lý của một công ty cũng cần phải đáp ứng được tiêu chí sang trọng cao cấp và thẩm mỹ tốt nhất là một việc rất cần được quan tâm. Hãy lựa chọn một mẫu ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp tại Bàn Ghế Hiện Đại để đáp ứng những yêu cầu trên.

Ghế làm việc nệm vải lưng lưới giá rẻ 

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Một chiếc ghế đáp ứng được đầy đủ tiêu chí nệm vải dày dặn êm ái thấm mồ hôi rõ rệt, thoáng khí, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn nhanh chóng với hai màu xám đen lựa chọn đáp ứng nhu cầu của mỗi không gian khác nhau. Lưng ghế cao có tựa đầu điều chỉnh thư giãn, khung nhựa cao cấp bền bỉ chịu lực tốt với hai màu khung trắng hoặc  xám. Thiết kế tay vịn chữ T hiện đại phần liên kết với khung lưng ghế tạo nên thế chắc chắn khi sử dụng. Chân thép mạ chrome là lựa chọn hoàn hảo cho sự chắc chắn và bền bỉ. Chân bánh xe nylon êm ái khi di chuyển. Không gây ma sát tiếng ồn trên mặt sàn.

Ghế văn phòng lưng cao tay điều chỉnh thu gọn nhập khẩu 

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Ghế trưởng phòng CM4507-M thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ với ưu điểm khung nhựa cao cấp giúp giảm trọng lượng ghế.  Khung nhựa màu xám nhẹ nhàng hài hòa cho không gian. Khung nhựa phần lưng và tay tựa giúp giảm phần trọng lượng của ghế di chuyển nhẹ nhàng nhưng không kém phần chắc chắn. Lưng cao nệm lưới có tác dụng chống tích nhiệt đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người dùng.Tựa đầu cao điều chỉnh phù hợp cho từng đối tượng sử dụng. Nệm ngồi vải dày dặn thoáng khí không tích nhiệt mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong thời gian dài với hai màu cam xám để lựa chọn theo sở thích. Tay ghế khung nhựa cao cấp được ốp nệm vải phần tiếp xúc khuỷa tay êm ái màu sắc đồng nhất với nệm ngồi.

Ưu điểm thu gọn phần tay tựa giúp tiết giảm diện tích cho những giờ nghỉ trưa, hay khi bạn muốm sử dụng tiện lợi hơn. Chân thép mạ chorme chắc chắn có hệ thống piston nâng hạ lên xuống, phối đi kèm là bánh xe nhựa nylon tránh hiện tượng ma sát trên sàn nhà giúp việc di chuyển cũng dễ dàng. Bánh xe nhựa chịu được độ năng và giảm thiếu tiếng ồn khi di chuyển qua lại.

Ghế trưởng phòng nệm simili lưng cao nhập khẩu cao cấp CM4430-P

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Mẫu ghế làm việc CM4430-P  simili thuộc dòng ghế da hiện đại nhập khẩu cao cấp, là một trong những mẫu ghế được săn  đón gần đây nhất. Đệm ngồi simili dày dặn chống thấm nước, vệ sinh dễ dàng mọi vết bẩn. Thiết kế rộng rãi kết cấu vừa vẹn với phần khung xương chậu nên khi ngồi cho cảm giác thoải mái, chống đau nhức các khớp xương ở vùng mông, đầu gối, chân… Lưng ghế khung nhựa bọc simili dày dặn cấu tạo thuộc dòng lưng liền đệm tạo thành một khối nhất định hình chữ L với đường cong chữ S phần tự lưng nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tạo dáng ngồi đúng chuẩn khoa học và giảm bớt gánh nặng cho cột sống lưng rất hiệu quả. Tay ghế tựa cách điệu thiết kế khung nhựa chắc chắn, phần tiếp xúc khuỷa tay được ốp nệm bọc simili êm ái. Chân ghế 5 cánh chất liệu thép mạ chrome sáng bóng vững chắc với trọng lượng lớn kết hợp với chân bánh xe di chuyển êm ái không gây ma sát tiếng ồn. Phù hợp ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế nhân viên cấp cao, ghế làm việc tại nhà, ghế làm việc, ghế văn phòng nhập khẩu,..

Ghế giám đốc làm việc tại nhà lưng cao nệm simili cao cấp 

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế dành cho Giám Đốc làm việc tại nhà đáp ứng được đầy đủ chức năng cho thẩm mỹ, chất lượng, sang trọng, đặc biệt giá thành hợp lý. Mẫu ghế CM4431-P là sự lựa chọn phù hợp nhất với những yêu cầu trên. Lưng ghế cao ôm theo đường cong cột sống. Thiết kế phần tựa lựng kiểu làn sóng thư giãn phần cột sống lưng không bị cứng nhắc đau mỏi khi sử dụng thời gian dài làm việc, kèm theo đó được trang bị thêm miếng đệm nhựa ngay vị trí thắt lưng êm ái. Nệm bọc simili dày dặn, có tính năng gật gù thư giãn. Khung ghế rộng rãi, chắc chắn có độ bền cao, Thân và nệm ghế ôm trọn phần thân ngồi tạo được cảm giác an toàn nhất cho người sử dụng. Chân thép mạ chrome chắc chắn, sáng bóng sang trọng, sử dụng lâu dài hạn chế rỉ sét. Ghế được sử dụng phù hợp cho ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế làm việc tại nhà, ghế văn phòng nhập khẩu,…

Ghế giám đốc lưng cao sang trọng nhập khẩu cao cấp 

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp

Mẫu ghế làm việc CM4429-P toát lên được sự sang trọng uy quyền của một người lãnh đạo cấp cao. Thiết kế dạng lưng liền khối, lưng ghế thiết kế uốn cong nhỏ dần đều từ phần tiếp xúc nệm tới phần tựa đầu. Phần nệm tựa đầu như chiếc gối liền giúp nâng đỡ phần cổ thoải mái thư giãn hơn. Nệm dày dặn, dễ dang vệ sinh bụi bẩn, chống thấm nước tốt.Phần nệm mút đảm bảo độ êm, đàn hồi và giữ form ghế, đây là yếu tố rất quan trọng đảm bảo tính thẩm mỹ cho mỗi sản phẩm. Thiết kế tay tựa liền khối với phần nệm ngồi cùng lưng tựa dày cao ôm trọn lấy cơ thể người sử dụng. Phần tiếp xúc khuỷa tay bành nhẹ ra tạo điểm tựa vững chắc hơn. Nệm bọc PVC phần tiếp xúc tạo độ mềm mại khi sử dụng. Chân năm cạnh bằng thép mạ chrome sáng bóng, chắc chắn, cân bằng khi di chuyển với bánh xe bằng PU, vận hành êm ái, chống trượt, xoay 360 độ. Điều chỉnh độ cao phù hợp với tư thế ngồi so với mặt bàn phù hợp nhất.  Phù hợp ghế Giám Đốc, ghế sếp, ghế lãnh đạo, ghế trưởng phòng,…

Ghế trưởng phòng lưng cao có nệm nhập khẩu cao cấp Kiểu ghế đang được yêu thích tại Bàn Ghế Hiện Đại gần đây nhất. Qua bài viết trên mong rằng các bạn sẽ chọn được cho không gian làm việc hay phòng họp, ghế làm việc tại nhà của mình những mẫu đẹp và chất lượng phù hợp với nhu cầu nhất. 

 

Đăng kí nhận tin