Ghế thư giãn phòng khách, sảnh chờ hiện đại

Làm sao để lựa chọn cho mình một chiếc ghế thư giãn không chỉ đẹp, mà còn tôn vinh thêm nét đẹp của không gian nội thất, Banghehiendai.com xin giới thiệu  một số mẫu ghế thư giãn phòng khách, sảnh chờ hiện đại tại Tp.HCM

Ghế SHELL

Ghế Shell được thiết kế ấn tượng với chất liệu gỗ Polywood, nệm PVC, ghế được thiết bởi nhà thiết kế đình đám Charles Shell thích hợp với nhiều không gian sử dụng và dễ dàng cho được vào nhiều không gian thiết kế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế không chỉ để thư giãn mà còn tôn lên nét sang trọng cho không gian sảnh chờ hay là không gian phòng khách thì chiếc ghế Shell chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

ghế Shell

Ghế SWAN

Được thiết kế bởi Arne Jacobsen vào năm 1958, nhằm phục vụ cho khách sạn Hoàng Gia Copenhagen( Đan Mạch). Ghế thư giãn Swan được thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt với ý tưởng từ một đóa hoa đang hé nở, mang lại một không gian đầy tính nghệ thuật và vô cùng thư thái cho không gian sảnh chờ khách sạn hay phòng khách.

ghế Swan

Ghế ACAPULCO

Ghế thư giãn Acapulco ra đời tại thị trấn Acapulco thuộc đất nước Mexico xinh đẹp do một khách du lịch người Pháp thiết kế ra ra. Ghế Acapulco được thiết kế từ những vật liệu đơn giãn như dây Vinyl khung thép sơn chắc chắn. Những sợi Vinyl được đan vào khung lưới một cách khéo léo bởi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề tạo nên một chiếc ghế thư giãn độc đáo, phong cách lạ mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng cho không gian phòng khách, phòng đọc sách, sân thượng, hồ bơi

Nếu bạn đã và đang có ý tưởng cho một góc thư giãn xinh xắn thì còn chờ gì nữa không tự thưởng cho mình một ngày cuối tuần thư thả trên chiếc ghế thư giãn Acapulco duyên dáng này. Ghế Acapulco - Phong cách Mexico giữa lòng nhiệt đới.Lựa chọn chiếc ghế Acapulco để có những phút giây thư giãn trọn vẹn.

Acapulco

Ghế Eames RAR, Diamond, Harry Bertoia

Ghế thư giãn Eames RAR thuộc dòng Eames được thiết kế bởi cặp vợ chồng lừng danh trong giới thiết kế nội thất - Charles & Ray Eames, hiện đang được người Việt rất yêu thích, vì rất nhiều tính năng và mang lại sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt giúp thư giãn, lấy lại tinh thần, thực sự hiệu quả trong việc giảm stress.

Với thiết kế mới lạ độc đáo kiểu dáng năng động trẻ trung, thiết kế phần mặt ghế và lưng tựa được làm bằng nhựa PP, chân bập bênh cấu tạo bằng gỗ, tay vịn, Ghế thư giãn Eames RAR mang lại sự sang trọng nhưng không kém phần năng động trẻ trung trong không gian nội thất, dễ dàng tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào mà chúng xuất hiện.

RAR, Diamond

Ghế Ball-Ghế thư giãn tròn hình quả banh.

Ghế thư giãn phòng khách, sảnh chờ hiện đại –  với BALL bạn sẽ có một góc thư giãn thoải mái -  thư giãn trong quả banh.

Ghế thư giãn Ball là sản phẩm cao cấp góp phần tăng tính sang trọng cho không gian sống của bạn, thông minh và vô tiện lợi giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Dù là một góc nhỏ trong phòng ngủ, phòng khách hay thậm chí là hành lang cho đến tiền sảnh, sảnh chờ của khách sạn với sự góp mặt của chiếc ghế Ball với chất liệu Composite pha sợi thuỷ tinh, phủ bóng cao cấp, bên trong nệm bọc vải sẽ là điểm nhấn vô cùng sang trọng cho không gian thiết kế của bạn.

Bạn sẽ khó cưỡng lại mong muốn sở hữu một chiếc ghế thư giãn sang trọng lại không kém phần cá tính một khi đã thử ngồi một lần.

Ghế Ball, Oval

Trên đây là một số mẫu ghế thư giãn dành cho phòng khách, sảnh chờ hiện đại Banghehiendai.com muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài ra chúng tôi còn có những dòng ghế khác phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đăng kí nhận tin