Ghế nhựa đúc 100% bền đẹp giá tốt cho quán cafe trà sữa tại HCM

Với sự "lên ngôi" của việc kinh doanh cafe, trà sữa hiện nay. Đầu tư đến thiết kế và nội thất trà sữa, quán cafe nhỏ hoặc quán kem xinh xắn thì ngoài việc thu hút khách hàng, quán còn là một đứa con tinh thần ý nghĩa của mình.

Chất liệu nhựa đúc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán café và trà sữa. Ghế nhựa đúc 100% bền đẹp giá tốt cho quán cafe trà sữa tại hcm do Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp không chỉ có kiểu dáng thiết kế mới mẻ, hiện đại mà còn có sức bền, dẻo dai và chịu lực tốt. Các mẫu ghế này có thể sử dụng ngoài trời và bạn có thể xếp chồng gọn gàng khi chưa cần dùng đến. Những chiếc ghế nhựa đúc thường có giá thành tương đối thấp phù hợp với các quán cafe, trà sữa cần số lượng lớn ghế.

Ghế nhựa đúc Viento

Ghế nhựa đúc Viento |Bàn ghế hiện đại 

Với thiết kế tinh tế đầy cảm hứng chiếc ghế Viento chất liệu nhựa đúc 100% độ bền chắc cao, với gam màu sinh động, thiết kế với phần lưng tựa hình vân lá cách điệu có thể dùng như những vật dụng trang trí trong không gian quán tạo nên một phong cách hiện đại. Tính năng xếp chồng siêu tiết kiệm không gian nội thất.

Ghế nhựa đúc Milan

Ghế nhựa đúc Milan |Bàn ghế hiện đại 

Thiết kế thanh mảnh ghế nhựa đúc Milan chính là những mảnh ghép hoàn hảo để bạn tha hồ sáng tạo trong không gian quán của mình. Ghế nhựa đúc Milan được thiết kế không quá cầu kỳ với tựa lưng có độ cong nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi bạn ngồi thư giãn.

Ghế nhựa đúc CC1520

Ghế nhựa đúc CC1520 | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế nhựa đúc CC1520 với thiết kế nhẹ nhàng, sở hữu đường nét thanh mảnh, tinh tế, CC1512 thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên. 

Ghế nhựa đúc 100% bền đẹp giá tốt cho quán cafe trà sữa tại hcm với kiểu dáng thanh mảnh mang vẻ đẹp tinh tế, thiết kế hiện đại, gam màu đa dạng là lựa chọn được nhiều người dùng quan tâm hiện nay.

Nội thất bàn ghế bên trong quán cũng là yếu tố góp phần tạo nên thành công cho một quán cafe, trà sữa. Những mẫu bàn ghế không chỉ là linh hồn tạo nên phong cách riêng mà còn giúp thực khách cảm thấy thoải mái, thư giãn khi thưởng thức hương vị của trà sữa. 

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp Ghế nhựa đúc 100% bền đẹp giá tốt cho quán cafe trà sữa tại hcm với đa dạng mẫu mã đẹp cập nhật xu hướng giá cạnh, giá cả cạnh tranh.

>> Xem thêm: Những mẫu bàn cafe chân gang đúc cao cấp nhập khẩu ở hcm

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi !

Đăng kí nhận tin