Những mẫu ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn HCM

Những mẫu ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn HCM

Ghế làm việc tay gập xếp gọn được nhiều công ty, văn phòng làm việc tìm kiếm vì sự tiện lợi mà nó mang lại trong quá trình sử dụng. Nắm bắt nhu cầu này, Bàn Ghế Hiện Đại tổng hợp những mẫu Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn có kiểu dáng cập nhật và giá thành phải chăng, hy vọng sẽ giúp bạn có những gợi ý hữu ích.

Ghế lưới văn phòng lưng trung tay gập xếp gọn nhập khẩu

Ghế nhân viên lưng trung được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện đại lẫn văn phòng truyền thống. Thiết kế lưng trung tạo sự phân cấp giữa các chức vụ trong công ty. Ngày nay, ghế làm việc lưng trung được thiết kế nhiều kiểu dáng, màu săc, chất liệu, giúp các công ty có thêm nhiều lựa chọn phù hợp

Ghế lưới nhân viên lưng và tay gập xếp gọn CE4520-M

  • Màu sắc: Lưới đen – khung trắng
  • Chất liệu: Lưng + nệm lưới, khung chân ghế nhựa
  • Kích thước: 600 x 600 x 400-480/ 900-980 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CE4520-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CE4520-M

Không gian văn phòng có diện tích nhỏ cần đến những mẫu ghế nhân viên gọn gàng tiện dụng. Do đó, ghế lưới làm việc CE4520-M được thiết kế để đáp ứng các tiêu chí: gọn, đẹp, giá cả phải chăng. Lưng và tay ghế có thể gập - gấp xếp gọn. Chất liệu lưng lưới thoáng mát mồ hồi. Pen ghế tăng giảm chiều cao phù hợp với tư thế ngồi và mặt bàn. Chân ghế 5 cạnh vững chắc chịu được lựng tốt. Bánh xe nhựa trượt êm bảo vệ sàn nhà. Ghế phù hợp cho nhân viên văn phòng, ghế phòng họp, ghế học sinh trung học,…

Ghế xoay nhân viên lưng lưới tay gập gọn CE4292-M

  • Màu sắc: Lưng xám / đen, nệm đen
  • Chất liệu: Lưng lưới, nệm vải, tay ốp vải, chân thép mạ chrome / chân nhựa
  • Kích thước: Đang cập nhật
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CE4292-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CE4292-M

Ghế lưới nhân viên CE4292-M với kiểu dáng bo tròn các góc cạnh, mang đến cho không gian sự hiện đại, mềm. Khung lưng ghế nhựa cứng cáp. Bề mặt lưng lưới căng thoáng, phù hợp ngồi làm việc trong những ngày hè. Nệm vải dày dặn, tạo sự êm ái cho mông. Thiết kế tay tựa có thế gập lên xuống, tiện lợi sử dụng trong nhiều trường hợp. Bề mặt tay tựa ốp vải, mang lại sự êm dễ chịu khi kê, gác tay. Chân ghế bằng thép cứng cáp chịu được lực tốt. Bánh xe ghế trượt êm, tạo sự thuận tiện  khi di chuyển trong khu vưcj làm việc.

Ghế nhân viên tay gập lưng lưới chân xoay CE4275-M

  • Màu sắc: Đen hoặc bọc theo yêu cầu
  • Chất liệu: Lưng lưới, nệm vải lưới xốp, khung nhựa xi màu xám bạc, chân ghế thép mạ chrome
  • Kích thước: Đang cập nhật
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CE4275-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CE4275-M

Ghế nhân viên CE4275-M được các khách hàng của Bàn Ghế Hiện Đại rất yêu thích vì kiểu dáng hiện đại mới lạ và cảm giác ngồi thoải mái mà nó mang lại. Thân ghế có kích thước vừa phải, phù hợp với đa số vóc dáng người Việt hiện nay, tạo nên tư thế ngồi vừa vặn, dễ chịu. Khung lưng uốn cong, đỡ lấy cột sống. Lưng ghế bọc vải lưới thoáng mát. Nệm ngồi dày dặn, tạo sự êm ái cho mông, phù hợp ngồi làm việc văn phòng nhiều giờ đồng hồ. Tay ghế gập nâng hạ chiều cao. Chân ghế thép mạ chrome sáng bóng, tăng vẻ sang trọng chuyên nghiệp.

Ghế làm việc văn phòng lưng lưới tay gấp CE4299-M

  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Khung nhựa, lưng lưới, nệm ngồi vải lưới, tay nhựa ốp lưới, chân nhựa
  • Kích thước: Đang cập nhật
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CE4299-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CE4299-M

Ghế lưới làm việc CE4299-M sở hữu kiểu dáng đơn giản hiện đại, mang đến cho không gian văn phòng sự chuyên nghiệp. Ghế có thiết kế lưng trung thấp, tạo sự phân cấp giữa các chức vụ trong công ty. Lưng nệm lưới thoáng mát, phù hợp ngồi làm việc trong những ngày hè. Bề mặt tay vịn được ốp vải lưới, giống chất liệu với nệm ngồi của ghế. Bạn có thể điều chỉnh tay ghế gập lên cao hoặc xuống thấp, phù hợp nhiều mục đích sử dụng. Chân ghế nhựa đen cứng cáp, giống màu với thân ghế, mang lại cho tổng thể ghế sự đồng nhất về màu sắc.

Ghế lưới văn phòng có tựa đầu tay gập xếp gọn nhập khẩu

Không chỉ trưởng phòng, quản lý mới có thể sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu. Nếu ngân sách của công ty bạn thoải mái hơn, vậy hãy đầu tư ngay những mẫu ghế làm việc có tựa đầu dành cho nhân viên. Đảm bảo, khi sử dụng những mẫu ghế lưng cao có tựa đầu này, nhân viên của bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hào hứng hơn khi làm việc.

Ghế văn phòng có tựa đầu tay gập giá rẻ CM4286-M

  • Màu sắc:  Khung nhựa đen – lưới đen; khung nhựa trắng – lưới đen
  • Chất liệu:  Lưng lưới, nệm vải lưới, khung nhựa, chân nhựa
  • Kích thước: 580 x 600 x 1150
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4286-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CM4286-M

Ghế xoay lưới văn phòng CM4286-M thuộc dòng ghế làm việc có tựa đầu có giá thành phải chăng, hợp lý. Bộ khung ghế làm bằng nhựa dày chắc, chịu được lực tốt. Ghế lưng lưới thoáng mát. Nệm vải bọc lưới tạo độ êm ái khi ngồi làm việc. Tay gập lên xuống độ cao. Tay vịn ghế bằng nhựa, giúp ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Với kiểu dáng gọn gàng, ghế phù hợp với văn phòng, khu vực làm việc có diện tích vừa và nhỏ. Bạn có thể sử dụng ghế làm ghế làm việc tại nhà, ghế nữ làm việc, ghế học sinh trung học, ghế quầy bán hàng,…

Ghế văn phòng lưng cao có tựa đầu tay gập CM4518-M

  • Màu sắc: Khung nhựa trắng -  lưới xám / lưới đen; Khung nhựa đen – lưới đen
  • Chất liệu: Lưng nệm lưới, khung + tay + chân xoay nhựa
  • Kích thước: Đang cập nhật
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4518-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CM4518-M

Ghế làm việc có tựa đầu CM4518-M có ưu điểm lưng uốn cong bảo vệ cột sống. Lưng và nệm lưới thoáng mát, phù hợp ngồi làm việc trong những ngày hè. Tựa đầu xua tan mỏi nhức ở cổ, vai, gáy, tạo ra những giây phút thư giãn. Tay ghế điều chỉnh gập lên – xuống. Tay nhựa ít bám bụi, giúp dễ vệ sinh khi cần thiết. Cần gạt ghế đảm nhiệm các chức năng: Tăng giảm chiều cao và ngả lưng gật gù 125 độ nghỉ trưa, chợp mắt.

Ghế nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CM4511-M

  • Màu sắc: Nệm vải lưới màu xanh/ màu xám ; Khung nhựa: trắng
  • Chất liệu: Lưng lưới, nệm vải, khung nhựa, chân nhựa trắng
  • Kích thước: 620 x 620 x SH450-550/1110-1210 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CM4511-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CM4511-M

Ghế xoay văn phòng CM4511-M được biết đến là một mẫu ghế làm việc đạt tiêu chuẩn đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng. Ghế có kiểu dáng cong mềm mại, hiện đai. Khung lưng nhựa uốn cong định hình tư thế ngồi làm việc chuẩn, góp phần bảo vệ cột sống. Lưng và tựa đầu bọc lưới thoáng mát. Đệm ngồi vải lưới dày dặn. Tay ghế nhựa ốp vải tạo sự êm ái khi dựa vào. Tay có thể nâng lên, gập xuống, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể kéo tay ghế lên cao, để đẩy ghế vào bên dưới mặt bàn, nhằm tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Chân ghế nhựa cứng cáp chịu lực tốt. Bánh xe nhựa trượt êm không tạo tiếng ốn khó chịu khi di chuyển.

Ghế làm việc văn phòng lưng cao nhập khẩu CM4519-M

  • Màu sắc:  Khung nhựa đen – lưng lưới xám / đen
  • Chất liệu:  Nệm + lưng lưới, khung nhựa, tay nhựa, chân thép mạ chrome
  • Kích thước: 640 x 630 x 450/1190 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com- CM4519-M

Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn CM4519-M

Ghế văn phòng lưng cao CM4519-M được yêu thích sử dụng làm ghế trưởng phòng, ghế quản lý cao cấp. Bạn có thể đầu tư mua ghế để sử dụng làm ghế nhân viên, tăng sự thoải mái khi làm việc. Ghế có thiết kế lưng cao kết hợp với tựa đầu, đỡ lấy phần lưng và cổ, xua tan mỏi nhức khi tựa vào. Khung lưng ghế có giá đỡ nhựa đỡ lấy cột sống, định hình tư thế ngồi chuẩn. Ghế sở hữu lưng và nệm lưới thoáng mát mồ hôi. Cần gạt ghế đảm nhiệm chức năng: nâng hạ độ cao và ngả lưng gật gù ngủ trưa, nghỉ ngơi ngay tại chỗ.

Nếu cần thêm thông tin về Ghế lưới nhân viên văn phòng tay gập xếp gọn nhập khẩu, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Modern Furniture_Bàn Ghế Hiện Đại cập nhật xu hướng & chất lượng.

Đăng kí nhận tin