Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX  là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc thiết kế không gian quán café, nhà hàng fastfood, quán bar – café và các quán ăn sang trọng. Bởi ưu điểm vượt bậc đó là độ bền với thời gian bởi chất liệu thép sơn tĩnh điện không gỉ dễ dàng sử dụng tại các không gian outdoor hoặc indoor. Nhờ vào mẫu mã độc đáo, màu sắc đa dạng ghế Tolix rất được các chủ đầu tư cũng như các nhà thiết kế lựa chọn.

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX 

Ngày nay ghế cafe TOLIX – ghế quán café nhập khẩu được biến hóa và cách tân với đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Chúng tôi xin kể tên một số mẫu ghế như Tolix stool (Ghế Tolix đôn), Tolix ( Ghế Tolix không có tay), Tolix arm ( Ghế Tolix có tay), Tolix bar ( Ghế bar Tolix không lưng), Cb-Tolix bar ( Ghế bar Tolix có lưng nhỏ), Cb-Tolix bar ( Ghế bar Tolix có lưng lớn) & bàn Tolix, Bàn bar Tolix. Tùy vào thiết kế không gian hiện đại hay cổ điển mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu ghế TOLIX phù hợp

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX  VINTAGE màu đồng giả cổ

Mẫu ghế TOLIX VINTAGE màu đen đồng giả cổ, nếu bạn muốn thiết kế không gian quán café theo phong cách hoài cổ, vừa quen vừa lạ thì ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX  VINTAGE là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho không gian hoài niệm bởi thiết kế hiện đại nhưng màu sắc mang tính cổ điển.

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX  VINTAGE nhập khẩu tại tphcm

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX  lưng cao 

Ngoài các thiết kế mang màu sắc hoài cổ, ghế cafe TOLIX-T còn có các mẫu mang màu sắc trẻ trung, năng động ứng dụng tại các quán café, nhà hàng fastfood, quán bar café, nhà ở hiện đại hay khu vực pantry tại văn phòng.Mẫu ghế TOLIX có lưng tựa, nhiều màu sắc như đen, đỏ, trắng, vàng, xanh.., chất liệu thép sơn tĩnh điện

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX

Ghế quán café nhập khẩu cao cấp, ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX lưng cao nhập khẩu tại TP.HCM 

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX  lưng trung có tay TOLIX ARM

Bên cạnh các thiết kế lưng cao, ghế cafe thép sơn tĩnh điện TOLIX  nhập khẩu còn có các mẫu lưng trung có tay với màu sắc như đen, xanh, đỏ, trắng.. Thiết có có tay giúp người ngồi có cảm giác thoải mái, ghế tolix có tay lưng trung thường được sử dụng trong các không gian quán cafe, nhà hàng...

Ghế cafe thép sơn tĩnh điện Tolix

Ghế quán café nhập khẩu cao cấp, ghế TOLIX ARMS nhập khẩu tại TP.HCM | Nội Thất CAPTA

Ghế TOLIX quầy bar, CB TOLIX 

Nếu đang tìm kiếm những thiết kế cho không gian quán bar, thì bạn không nên bỏ qua các thiết kế của dòng TOLIX cho không gian quán Bar-café. Với chất liệu thép sơn tĩnh điện, được thiết kế theo phong cách quán Bar hiện đại.

ghế cafe thép sơn tĩnh điện Tolix

Ghế quán café nhập khẩu cao cấp, ghế TOLIX café bar có lưng nhập khẩu tại TP.HCM | Nội Thất CAPTA


Ghế cafe thép sơn tĩnh điện Tolix

Ghế quán café nhập khẩu cao cấp, ghế TOLIX café bar không lưng nhập khẩu tại TP.HCM 

Bên cạnh những mẫu ghế TOLIX được giới thiệu, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều mẫu ghế TOLIX khác như ghế TOLIX có lót thêm đệm nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với ý tưởng thiết kế. Ghé thăm website banghehiendai.com để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé.
Bàn Ghế Hiện Đại là nhà cung cấp nội thất chất lượng, các sản phẩm của chúng tôi bao gồm nội thất nhà ở, nội thất văn phòng, nội thất quán cafe fastfood và nội thất nhà hàng khách sạn. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng của thị trường để cung cấp cho khách hàng những mẫu bàn ghế mang phong cách hiện đại và độc đáo. Hiện nay chúng tôi có SHOWROOM tại quận 10, địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10 (gần siêu thị Big C Miền Đông).

>> Ghế quầy bar chân gỗ nhập khẩu tại tphcm
>> Những mẫu ghế bàn ăn chất liệu nhựa đúc cao cấp
>> Bàn Ăn Kính Cường Lực Tròn Chân Gỗ Eames TE-DSW -07G


Đăng kí nhận tin