Ghế Ăn Bằng Gỗ Hiện Đại PINNSTOL

Ghế Ăn Bằng Gỗ Hiện Đại PINNSTOL là mẫu ghế biến thể của ghế WINDSOR, nếu thiết kế của Windsor tạo điểm nhấn ở những thanh gỗ được tiện khắc cách điệu mang phong cách cổ kính , thì ghế PINSTOL là một sự ngay ngắn, đều đặn đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Ghế PINNSTOL được phổ biến nhất vào thời điểm đầu thế kỷ 19 tại Thuỵ Điển, nhưng ít ai biết được nó đã xuất hiện còn lâu hơn thế là vào những năm cuối thế kỷ 17. Chính vì sự đơn giản, tinh tế, vật liệu bằng gỗ cùng với tựa lưng bản rộng giúp người ngồi thoải mái nên các loại ghế Pinnstol theo từng năm tháng với hàng trăm mẫu vẫn luôn được người dùng sủng ái.

ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL

Ghế Ăn Bằng Gỗ Hiện Đại PINNSTOL 

Ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL, ghế gỗ sơn phong cách hiện đại

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL rất phù hợp cho không gian phòng ăn tại gia đình hay nhà hàng sang trọng. Với thiết kế tinh tế nhẹ nhàng mà vô cùng sang trọng với nhưng gam màu ngọt ngào như xanh ngọc, trắng, vàng nhạt, cam nhạt...Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Không chỉ phổ biến tại Thủy Điển mà hiện nay, ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL còn được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Việt Nam các người thợ thủ công cũng đã tiến hành tự sản xuất mẫu ghế này, do đó giá thành sản phẩm đã giảm xuống.

Ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL

Ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL nhiều màu được phối với nhau| BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI

Nếu đang tiềm kiếm những mẫu bàn ghế cho không gian phòng ăn, hãy tham khảo mẫu ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL này bạn nhé. Với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thiế kế phần lưng cao và cong tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi, hẳn là ghế PINNSTOL rất phù hợp cho bàn ăn gia đình.

ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL

Bộ ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL màu trắng sang trọng| BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI

Hiện nay BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp các ghế ăn bằng gỗ hiện đại PINNSTOL thì còn cung cấp các mẫu ghế gỗ hiện đại mang phong cách châu Âu như  ghế gỗ COMPASS chân chữ A, ghế KENNEDY, ghế BULL, ghế GRACE… và rất nhiều nội thất khác như bàn ghế quán café, bàn ghế văn phòng và bàn ghế gia đình. Nếu quan tâm, khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để xem thêm nhiều sản phẩm.

>> Những mẫu ghế cho không gian phòng ăn chất liệu gỗ tự nhiên

>> Bàn ăn gia đình, bàn tiếp khách mặt kính, bàn cafe mặt tròn vuông nhưa COMPOSITE 


Đăng kí nhận tin