Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Với các công ty hướng đến tới phân khúc khách hàng có tài chính như bất động sản, spa, showroom ô tô, ngân hàng, cafe, nhà hàng VIP, cửa hàng thời trang luxury, thì bộ bàn ghế tiếp khách cao cấp là một phần không thể thiếu nhằm giúp công ty thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng chỉn chu trong mắt đối tác, khách hàng. Qua bài viết này, Bàn Ghế Hiện Đại đã lựa chọn ra những bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu mang phong cách Italia hiện đại để bạn có thêm nhiều gợi ý hữu ích.

Lý do chọn mua bộ bàn tiếp khách cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Chất liệu cao cấp

Chất liệu là yếu tố đầu tiên tạo nên sự khác biệt giữa những bộ bàn ghế cao cấp và những bộ bàn ghế thông thường. Bàn ghế được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu làm từ chất liệu được kiểm định kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho người dùng mẫu nội thất bền đẹp có tuổi thọ lâu dài.

Mẫu mã đẹp khác biệt

Bộ bàn tiếp khách Châu Âu được thiết kế bởi những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành. Vì vậy, các mẫu bàn ghế này không những đẹp thẩm mỹ ứng dụng được nhiều không gian sống.  

10 Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng Italia

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Mở đầu danh sách là bộ bàn tiếp khách SL Boom 06 Camel-S5 sở hữu phong cách Italia hiện đại. Sự kết hợp giữa tone màu trắng của ghế Camel mà màu trắng – xám của bàn Boom mang đến cho không gian sự chuyên nghiệp, tinh tế. Bàn tiếp khách TE Boom tròn 60 cm nhỏ gọn. Mặt bàn làm bằng chất liệu compact HPL chống trầy chống nhiệt cực tốt. Chân trụ bàn nặng chắc. Bề mặt chân bàn sơn tĩnh điện nhằm chống oxi hoá gỉ sét trong không khí.

Ghế cafe Camel có kiểu dáng bo tròn, tạo cảm giác gọn gàng cho không gian. Thân ghế nhựa PP cao cấp mang lại cảm giác trải nghiệm đẳng cấp khác hoàn toàn so với những mẫu ghế nhựa thông thường.

Bộ bàn tròn tiếp khách 2 ghế nhựa

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Khác với bộ bàn tiếp khách trước đó, bộ bàn cafe 2 ghế SL Tulip-06S Camel-S5 mang lại cảm giác tươi sáng, đầy sắc màu cho không gian. Bàn tròn Tulip kiểu dáng mềm mại uyển chuyển hài hoà với ghế Camel bo tròn lưng, nhờ đó tạo sự duyên dáng thẩm mỹ. Bàn tiếp khách TE TULIP-06S thuộc dòng nội thất cao cấp đẹp trên từng đườg nét. Mặt bàn bằng composite đúc chống thấm chống trầy. Kích thước bàn tròn 60 phù hợp bố trí 2 3 ghế ngồi.

Ghế tiếp khách Camel thân nhựa có nhiều màu sắc, bên cạnh tông màu trầm như đen, xám, trắng, ghế còn có những màu nổi bật như vàng, xanh lá, cam để bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Bộ bàn tròn tiếp khách văn phòng


Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Sự kết hợp giữa bàn Juxt 06 và ghế thân nhựa Dragon là gợi ý tiếp theo chúng tôi gửi đến bạn. Bàn Juxt kích thước tròn 60 phù hợp bố trí 2 – 3 ghế ngồi. Mặt bàn chất liệu Compact HPL chống nước, chịu nhiệt tốt, nhờ đó phù hợp sử dụng ở nơi nhiều người qua lại như văn phòng tiếp khách, showroom bán hàng, tư vấn,…

Ghế nhựa tiếp khách Dragon là một trong những mẫu thiết kế nổi tiếng của Odo Fioravanti. Thân ghế nhựa PP cao cấp kết hợp với thiết kế những đường kẻ song song, tạo nên sự mượt mà khi vừa tiếp xúc. Thiết kế chân ghế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Ghế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, vì vậy phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi mà vẫn đảm bảo sự bền bỉ lâu dài.

Bộ bàn tiếp khách Italia cao cấp

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Nếu bạn thích không gian mang vẻ góc cạnh, vuông vắn, vậy thì hãy tham khảo ngay bộ bàn tiếp khách cao cấp SL Juxt 06 Cult . Bàn cafe tròn Juxt 06 với thiết kế chân “rễ cây” mang lại sự độc đáo mới lạ, đồng thời rất vững chắc trong quá trình sử dụng.

Ghế tiếp khách Cult Chair là 1 thiết kế nổi tiếng của Archirivolto. Sở hữu kiểu dáng đơn giản và chất liệu bền bỉ, ghế Cult được ưa chuộng sử dụng trong nhiều không gian, công trình như nhà hàng cafe, thư viện, pantry,.. Lưng tựa và mặt ngồi ghế làm bằng nhựa PP cao cấp. Khung chân thép sơn tĩnh điện dày chắc, chịu được lực tố. Dưới chân ghế có gắn nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà và không tạo tiếng ồn khí chịu khi di chuyển.

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Sự kết hợp giữa ghế Cult và bàn Cyclone là một lựa chọn cho những không gian tiếp khách có diện tích vừa và rộng. Bàn tiếp khách tròn Cyclone đường kính 80 cm rộng rãi, phù hợp bố trí 4 – 5 ghế ngồi. Chất liệu bàn composite chống thấm tốt và dễ vệ sinh lau chùi. Bên cạnh mặt composite, bạn có thể cân nhắc chất liệu kính cường lực, mặt đá làm mặt bàn. Ghế tiếp khách được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, cam kết về chất lượng và kiểu dáng. Ghế có nhiều màu để bạn lựa chọn như trắng, đen, cam, xanh, xám. Bạn có thể kết hợp những màu sắc này xen kẽ mang lại sự độc đáo mà vẫn đảm bảo sự hài hoà cho không gian tiếp khách.

Bộ bàn tiếp khách tròn 4 ghế nhựa

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Quay trở lại với ghế Camel, sự kết hợp giữa mẫu ghế này với bàn Juxt 08-4F rất được các khách hàng của Bàn Ghế Hiện Đại quan tâm yêu thích. Bàn Juxt 08-4F tròn 80 cm phù hợp bố trí 4 5 ghế ngồi. Mặt bàn compact HPL chống thấm, chống trầy xước cực tốt. Thiết kế 4 chân bàn chụm tạo điểm nhấn đặc biệt. Bên cạnh các tone màu ghế thường thấy, ghế tiếp khách Camel màu xanh cổ vịt mang lại cho không gian vẻ đẹp mới lạ. Ghế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu vì vậy đảm bảo đem lại cho bạn mẫu ghế đẹp sắc sảo về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Bộ bàn tròn cafe 4 ghế nhựa Camel

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Nếu ghế tiếp khách Camel để cạnh bàn Juxt ở trên mang phong cách sắc sảo hiện đại, thì sự kết hợp giữa nó và bàn Tulip tròn sẽ mang đến cho không sự mềm mại nữ tính. Bàn tiếp khách tròn 80 cm phù hợp bố trí 4 – 5 ghế ngồi. Kiểu dáng bàn bo tròn mềm mại tựa như cành hoa Tulip hài hoà một cách hoàn hảo với ghế Camel.

Bộ bàn ghế phù hợp sử dụng trong không gian tiếp khách Luxury cao cấp như văn phòng quốc tế, showroom ô tô, sảnh tiếp khách bất động sản,…

Bộ bàn tiếp khách cafe 4 ghế cao cấp

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Bộ bàn tiếp khách 4 ghế SL Polo 08 Camel-S5 hứa hẹn nên nét chấm phá điệu đà cho không gian tiếp khách. Điều này là nhờ mẫu bàn TE POLO có thiết kế chân bàn được lấy cảm hứng từ hoạ tiết vải ren cổ điển. Chân bàn thép sơn tĩnh điện bền với các tác động trong không khí. Mặt bàn POLO làm bằng chất liệu compact HPL – giống với bàn tròn Juxt ở trên, vì vậy bàn có thể chống nước, chống trầy rất tốt. Bộ bàn ghế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, cam kết về chất lượng và kiểu dáng.

Bộ bàn tròn Tulip 4 ghế trong suốt

  • Sản phẩm gồm: 1 bàn tròn 80 + 4 ghế trong suốt
  • Giá tham khảo: ~ 12 triệu đồng
  • Link đặt hàng: Banghehiendai.com-SL Tulip-08S Ghost Arm

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Không thể phủ nhận rằng bàn Tulip là lựa chọn  hoàn hảo cho hầu hết mọi thiết kế không gian. SL TULIP-08S Ghost Arm chính là một trong những bộ bàn tiếp khách được yêu thích bởi nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Bàn Tulip đẹp duyên dáng khi đặt cạnh ghế trong suốt có tay mang đến cho không gian sự hiện phảng phất vẻ Châu Âu cổ điển. Ghế trong suốt Ghots Arm làm bằng nhựa PC cứng cáp chịu lực rất tốt. Chất liệu nhựa này có thể bố trí trong nhà và ngoài trời mà vẫn đảm bảo sự bền bỉ.

Bộ bàn tiếp khách 4 ghế nệm vải

Bộ bàn tiếp khách văn phòng đẹp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Bộ bàn tiếp khách Hay sẽ phù hợp với những khách hàng thích sự mộc mạc cho không gian đón tiếp khách hàng. Bàn tròn HAY-09 đường kính 90 cm rộng rãi, phù hợp để trò chuyện café, trao đổi công việc. Chân bàn 3 cạnh bằng gỗ cao cấp được xử lý nhằm chống mối mọt, đảm bảo sự bền bỉ lâu dài. Ghế tiếp khách có tay vịn HAY-F1 là mẫu nội thất đồng bộ với bàn HAY-09. Thân ghế nhựa PP cứng cáp và chịu lực tốt. Nệm vải có độ dày vừa phải, tạo sự êm nhẹ khi ngồi vào. Các chi tiết, đường may giữa nệm vải và thân ghế được làm tỉ mỉ đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cao cấp khi bố trí ở phòng ăn, phòng khách, khu vực công cộng.

Nếu cần thêm thông tin về Bộ bàn tiếp khách văn phòng cao cấp, đừng ngần ngại liên hệ Modern Furniture_Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

*Giá sản phẩm trên bài blog có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm. Quý khách vui lòng click trực tiếp vào link sản phẩm để cập nhật giá mới nhất. Xin cảm ơn!

    Đăng kí nhận tin