Bộ bàn ghế ăn đẹp hiện đại cao cấp cho nhà phố, biệt thự tại TP.HCM

Nội thất là một trong những yếu tố không thể thiếu trong một ngôi nhà, không chỉ góp phần tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ mà còn có cả không gian phòng bếp. Một phòng bếp với một bộ bàn ăn đẹp sẽ tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng cho mọi người

Chính vì thế, BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI xin giới thiệu Bộ bàn ghế ăn đẹp hiện đại cao cấp cho nhà phố, biệt thự tại TP.HCM đang được ưa chuộng hiện nay nhằm giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bếp.

Bộ bàn ăn gia đình 1,6m Concorde phối ghế Grace

Bàn ăn CONCORDE mặt đá nhân tạo màu trắng hình chữ nhật kết hợp với chân gỗ Sồi màu walnut cũng là một trong nhưng thiết kế ấn tượng cho không gian phòng ăn. 

Bộ bàn ăn gia đình 1,6m Concorde ghế Grace có thể phối 1 bàn với 6 hoặc 8 ghế đều rất thoải mái.

ZaloBộ bàn ăn gia đình 1,6m Concorde phối ghế Grace|Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ăn gia đình 1,6m Concorde phối ghế Grace còn được dùng trong tiếp khách hay bàn làm việc nhóm đều phù hợp và sang trọng.


Bộ bàn ăn gia đình VALLEY 2 phối ghế DSW nhựa ABS

Zalo  Bộ bàn ăn gia đình VALLEY 2 phối ghế DSW nhựa ABS |Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn ăn gia đình VALLEY 2 được thiết kế đơn giản chất liệu là MDF melamin với chân thép sơn giả gỗ. Bàn được phối với ghế Eames DSW thân nhựa chân gỗ tạo nên một bộ bàn ăn đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Với kích thước bàn 1,6m phù hợp để phối với 4 ghế hoặc 6 ghế đều rất rộng rải giúp các thành viên trong gia đình có thể thoải mái ngồi thưởng thức món ăn ngon.

Ghế DSW nhựa ABS với thiết kế nhiều màu tạo cho không gian phòng ăn tươi tắn, vui tươi nhiều màu sắc hơn.

Bộ bàn ăn gia đình 1,2m TE DAW phối ghế DAW

Nhà ăn sẽ trở nên độc đáo hơn với bộ bàn ăn gia đình TE DAW phối ghế DAW với nhiều màu sắc khác nhau.

ZaloBộ bàn ghế TE DAW phối ghế DAW nhiều màu | Bàn Ghế Hiện Đại

Mặt bàn được làm bằng mặt gỗ MDF melamin hoặc nhựa composite. Tùy theo sở thích mà chủ nhà sẽ lựa chọn mặt bàn phụ hợp cho không gian nhà ăn với mặt bàn Laminate bề mặt bàn sẽ có độ nhám chống trầy xướt giúp bộ bàn lâu cũ, còn với chất liệu composite bề mặt bàn sẽ trở nên bóng lán vừa sang trọng vừa dễ dàng vệ sinh

Bên cạnh làm ghế ăn trong nhà thì ghế DAW- ghế thân nhựa chân gỗ có tay có thể sử dụng trong không gian tiếp khách hoặc bàn làm việc nhóm tại những văn phòng phong cách art để tăng thêm nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

Bàn TE DAW 1,2m ngoài phối với ghế DAW cũng rất đẹp và hiện đại khi kết hợp với ghế DSW nhựa ABS, ghế DSW có nệm hoặc ghế Hari.


ZaloBộ bàn ghế TE DAW phối ghế DSW nhiều màu | Bàn Ghế Hiện Đại


ZaloBộ bàn ghế TE DAW phối ghế DSW có nệm | Bàn Ghế Hiện Đại


Zalo

Bộ bàn ghế TE DAW phối ghế DSW  nhựa PC cao cấp | Bàn Ghế Hiện Đại


ZaloBộ bàn ghế TE DAW phối ghế Hari | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ăn Pinnstol bằng gỗ sơn

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, ghế PINNSTOL rất phù hợp cho không gian phòng ăn, lưng ghế cao sẽ giúp người ngồi có cảm thấy thoải mái. Điểm nhấn của ghế PINNSTOL là thiết kế được tối giản tối đa, phần lưng ghế được làm bằng nhưng song gỗ tròn hình nan quạt, chân ghế thanh mãnh tạo cảm giác ghế rất nhẹ. 

Zalo

Bộ bàn ăn Pinnstol bằng gỗ sơn |Bàn Ghế Hiện Đại

Để tăng thêm tính ứng dụng cho sản phẩm, các nhà sản xuất đã sơn lên gỗ nhiều màu sắc khác nhau từ mộc cho đến các màu sắc như hồng, xanh, trắng… để gia chủ thuận tiện trong việc phối không gian.  
Zalo
Ghế gỗ Pinnstol nhiều màu | Bàn Ghế Hiện Đại

Bên cạnh những mẫu bàn ăn giới thiệu trên, Bàn Ghế Hiện Đại còn cung cấp những mẫu bàn tròn với nhiều mẫu mã sang trọng hiện đại vừa có thể ứng dụng làm bàn ăn vừa sử dụng làm bàn tiếp khách tại nhiều không gian như văn phòng, nhà ở và nhà hàng café fastfood....

Bàn Ghế Hiện Đại là nhà cung cấp bàn ghế với phong cách hiện đại, hợp xu hướng, chúng tôi cung cấp những mẫu bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình, bàn ghế café-fastfood với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh.

Liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại để được tư vấn và có giá ưu đãi !

Hàng có trưng mẫu quý khách có thể xem hàng thực tế tại Showroom : 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông )

SĐT: 0936929497 - 0975889842 (zalo/viber)

Email: marketing@furni.vn

Đăng kí nhận tin