Bộ bàn ăn mặt đá concorde cao cấp

Phòng ăn là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, sum vầy bên bữa cơm của gia đình. Một phòng ăn sạch sẽ, thiết kế đẹp mắt và hài hòa là nơi hoàn hảo tạo nên những phút giây hạnh phúc cho gia đình.

Bộ bàn ăn mặt đá concorde cao cấp là một siêu phẩm nổi tiếng của nhà thiết kế Emmanuel Gallina. Với bàn Concorde chân bàn được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, mặt bàn với chất liệu đá trắng với những đường vân xám tinh tế mặt bàn nhẵn bóng, cảm giác mát lạnh dễ vệ sinh, mang lại sự tiện lợi hiện đại sang trọng cho không gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng để thiết kế bộ bàn ghế cho phòng ăn gia đình thì hãy tham khảo những ý tưởng tuyệt vời mà Banghehiendai.com giới thiệu dưới đây nhé.

Bộ bàn ăn mặt đá Concorde cao cấp kết hợp ghế Grace | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ăn mặt đá Concorde cao cấp kết hợp ghế Grace Arm (ghế Grace có tay vịn) | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ăn mặt đá Concorde cao cấp kết hợp ghế Grace và ghế Grace Arm | Bàn Ghế Hiện Đại

Để tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho bộ bàn ăn ngay chính không gian của mình, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cả ghế Grace và Ghế Grace Arm (ghế Grace có tay vịn)

Không quá phức tạp trong thiết kế nhưng Bộ bàn ăn mặt đá concorde cao cấp với lối thiết kế tinh tế đã góp phần mang đến sự ấm áp cho phòng ăn của bạn. Mong rằng với những mẫu bàn ghế mà Banghehiendai.com giới thiệu trên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa bộ bàn ăn cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Bộ bàn ăn mặt đá Concorde cao cấp với nhiều kích thước khác nhau: bàn Concorde 1m4, bàn Concorde 1m6, bàn Concorde 1m8, bàn Concorde 2m, v.v..

Hàng có trưng mẫu sẵn tại Showroom 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tphcm. Hoan nghênh Qúy khách hàng đến xem sản phẩm thực tế tại showroom.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>>Xem thêm: Mẫu bàn ăn CULT nhập khẩu Italia được yêu thích tại hcm

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!


Đăng kí nhận tin