Bàn tròn Cyclone mặt kính cao cấp hiện đại sang trọng phong cách trẻ trung

Cùng chào đón sự trở lại bởi sự đơn giản về hình thức nhưng tạo ra được những không gian nội thất đẹp và cá tính. Bàn tròn Cyclone mặt kính cao cấp hiện đại sang trọng phong cách trẻ trung mà Banghehiendai.com giới thiệu dưới đây đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay.

Bàn Cyclone được nhà thiết kế Noguchi điều chỉnh bổ sung và hoàn thành vào năm 1957. Chiếc bàn này có phần chân đế là gang đúc đen cao cấp, thanh đan chéo làm từ thép mạ chrome sáng bóng tạo tính thẩm mỹ cao và mặt bàn với chất liệu kính cường lực chịu lực chịu nhiệt. Sự độc đáo từ kiểu dáng đến phối hợp chất liệu bàn Cyclone mang lại một phong cách khác biệt, mới mẻ, là mẫu bàn lý tưởng dùng cho không gian phòng tư vấn tiếp khách, spa, showroom trưng bày sản phẩm hay dùng cho bàn ăn gia đình,v.v…

Bàn tròn Cyclone mặt kính cao cấp hiện đại sang trọng phong cách trẻ trung

Bên cạnh Bàn tròn cyclone mặt kính cao cấp hiện đại sang trọng phong cách trẻ trung với chất liệu mặt kính cường lực và chân bàn thép mạ chrome kết hợp đế gang đúc Banghehiendai.com còn mang đến cho Qúy khách nhiều phiên bản mới lạ độc đáo cùng với sự kết hợp của nhiều mặt bàn khác nhau tránh sự nhàm chán cho người dùng.

Bàn tròn Cyclone chân thép màu đồng đế gang đúc

Phiên bản Bàn tròn Cyclone chân thép màu đồng đế gang đúc khá tinh tế và sang trọng mang ý nghĩa là màu của tình yêu, ngọt ngào, dịu dàng và sự lãng mạn. Nó rất phù hợp với những người mệnh hoả, thổ và mộc. Bàn tròn Cyclone chân thép màu đồng đế gang đúc với tone màu đồng mộng mơ kèm chút cá tính kết hợp với mặt đá marble trắng vân mây, đây sẽ sẽ mẫu bàn lý tưởng dành cho bộ bàn tiếp khách, bàn ăn căn hộ, nhà chung cư mang đến cho cuộc sống thêm sự thú vị.

 Bàn tròn Cyclone chân thép màu đồng đế gang đúc | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn tròn Cyclone chân thép màu Gold đế gang đúc

Đây là một trong những Bàn tròn Cyclone mặt kính cao cấp hiện đại sang trọng phong cách trẻ trung được ưu chuộng hiện nay với chân thép mạ màu Gold bắt mắt thu hút mang vẻ đẹp khó cưỡng thích hợp cho những không gian cần sự nổi bật. Lựa chọn bàn tròn Cyclone chân thép màu Gold đế gang đúc sẽ mang ý nghĩa sang trọng, sung túc, thịnh vượng. Phù hợp cho những người mệnh thổ và mệnh kim. Màu Gold tượng trưng cho sự ấm áp và giàu sang. Với sự kết hợp của vẻ trắng tinh khôi, hay đen huyền bí của chất liệu bàn composite thi chắc hẳn đây là mẫu bàn bạn không thể bỏ qua cho thiết kế bàn tiếp khách phòng chờ sảnh tiệc, khách sạn hay showroom trưng bày.

 

Bàn tròn Cyclone chân thép màu Gold đế gang đúc | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn tròn Cyclone chân thép sơn đen đế gang đúc

Với mẫu bàn tròn Cyclone chân thép sơn đen đế gang đúc thể hiện sự đơn giản nhưng thanh lịch và tinh tế đi. Nếu bạn đang tìm kiếm nét Vintage cho không gian studio, phim trường, phòng trưng bày,v.v… thì mẫu Bàn tròn Cyclone chân thép sơn đen đế gang đúc kết hợp với mặt gỗ MDF Laminate vân gỗ mang đậm phong cách Vintage sẽ là mẫu bàn làm bạn sự hài lòng cho lần chạm nhìn đầu tiên.

Bàn tròn Cyclone chân thép sơn đen đế gang đúc | Bàn Ghế Hiện Đại

Tại Banghehiendai.com Qúy khách hoàn toàn có thể chọn mặt bàn mà mình ưng ý từ chất liệu kính cường lực cao cấp, mặt đá marble trắng vân mây, mặt composite sáng bóng hoặc mặt gỗ Laminate cao cấp cho không gian thiết kế của mình. Mỗi loại đều có những đặc tính riêng nhưng đều góp phần nâng cao chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho mẫu bàn tròn Cyclone hiện đại.

Với Bàn tròn Cyclone mặt kính cao cấp hiện đại sang trọng phong cách trẻ trung và những phiên bản bàn Cyclone độc đáo mới lạ mà Banghehiendai.com vừa giới thiệu hứa hẹn sẽ là những mẫu thiết kế mang sự hài lòng cho Quý khách.

Hàng có trưng mẫu quý khách có thể xem hàng thực tế tại showroom 243/20 Tô Hiến Thành P13 Q10 TpHCM.

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Đăng kí nhận tin