Bàn sofa bàn trà hiện đại cao cấp cho phòng khách

Bộ bàn ghế sofa là một phần không thể thiếu trong không gian phòng khách, đặc biệt là những thiết kế mang phong cách hiện đại như ngày nay thì vai trò của bộ bàn ghế sofa càng trở nên quan trọng.

Việc lựa chọn bàn sofa phù hợp với ghế và không gian thiết kế cũng sẽ không đơn giản với gia chủ, chính vì vậy Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu Bàn sofa bàn trà hiện đại cao cấp cho phòng khách đang được ưa chuộng hiện nay.

Bàn sofa bàn trà mặt tròn chân gỗ Sồi TS0922-08

Màu sắc: Trắng, đen, vân gỗ

Chất liệu: Gỗ Sồi, mặt bàn MDF hoặc Composite

Kích thước: 600R*430H

Bàn sofa chân gỗ mặt tròn chất liệu Composite TS0922-06 tại tphcm

Bàn trà bàn sofa TS0922-06 chất liệu chân bàn gỗ Sồi với đường những đường vân gỗ đẹp được gọt giũa tỉ mỉ liên kết mặt bàn linh động. Bàn sofa bàn trà hiện đại cao cấp cho phòng khách có thể dùng mặt gỗ MDF Laminate với màu tự nhiên, màu walnut mang đến một thể hoàn chỉnh tạo cho không gian mộc mạc gần gửi nhưng không kém phần sang hoặc . Bên cạnh đó bạn có thể hoàn toàn lựa chọn mặt composite sáng bóng hoặc mặt đá sang trọng để trang hoàng cho không gian phòng khách của mình.

Bàn sofa bàn trà mặt gỗ tròn chân inox TS0925-06

Màu sắc : Trắng, đen, gỗ, đỏ

Chất liệu Gỗ MDF laminate, inox

Kích thước 600R*430H

​Bàn sofa bàn trà mặt gỗ tròn chân inox TS0925-06

Với xu hướng hiện đại như ngày nay, mẫu bàn sofa bàn trà TS 0925-06 chân inox cao cấp, bền đẹp là lựa chọn cho hiện căn hộ có thiết kế hướng ngoại hiện nay. Bàn sofa bàn trà hiện đại cao cấp cho phòng khách TS 0925-06 hài hòa từ kiểu dáng đến chất liệu để làm hài lòng các khách hàng. TS0925-06 với chất liệu gỗ MFC laminate bền dễ vệ sinh, chân inox sáng bóng được dùng làm bàn tiếp khách tại các không gian sang trọng, phòng chờ sảnh tiệc, văn phòng hoặc làm bàn thư giãn uống trà...

Bàn sofa bàn trà tròn gỗ Polywood Molded

Màu sắc: Nâu

Chất liệu: Gỗ polywood

Kích thước : 870*400

Bàn sofa bàn trà tròn gỗ Polywood Molded cao cấp tại TpHCM

Bàn Molded được làm từ gỗ Pollywood là những thớ gỗ mỏng được ép công nghiệp lại với nhau tạo nên đường vân độc đáo và vô cùng chắc chắn.

Bàn sofa bàn trà cao cấp Molded được dùng làm bàn tiếp khách tại các không gian sang trọng, phòng chờ sảnh tiệc, văn phòng hoặc làm bàn thư giãn uống trà...

Bên cạnh đó bàn sofa bàn trà Molded còn được coi như một vật trang trí với thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế của chiếc bàn giúp cho căn nhà thêm phần lộng lẫy và sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất mà bàn Molded góp mặt.

Bàn sofa bàn trà mặt kính cường lực chân gỗ Noguchi

Màu sắc : Gỗ

Chất liệu: Gỗ, kính cường lực.

Kích thước: 1250*895*400

Bàn sofa bàn trà mặt kính cường lực chân gỗ Noguchi | Bàn Ghế Hiện Đại

Với cấu tạo mặt kính cường lực dày chịu lực chịu nhiệt, chân gỗ cao cấp được tiện khắc cách điệu tạo nên bàn Nugochi đôc đáo phong cách Nhật Bản. Đơn giản tinh tế, bàn sofa bàn trà Noguchi mặt kính cường lực chân gỗ rất phù hợp với phòng khách được trang trí nội thất hiện đại.

Bạn đang tìm kiếm mẫu bạn trà, bàn sofa đẹp cho phòng khách để mang đến một không gian nội thất phòng khách hiện đại, những mẫu Bàn sofa bàn trà hiện đại cao cấp cho phòng khách mà Bàn Ghế Hiện Đại vừa giới thiệu qua chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: Bàn sofa bàn trà phòng khách đẹp hiện đại tại TpHCM

Bên cạnh những mẫu bàn sofa Bàn Ghế Hiện Đại còn cung cấp nhiều mẫu bàn ghế khác như bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhà ở...

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Đăng kí nhận tin