6 Trang web về thiết kế nội thất nổi tiếng nhất thế giới

6 Trang web về thiết kế nội thất nổi tiếng nhất thế giới 

Bạn muốn nâng cao kiến thức về thiết kế nội thất, học hỏi kinh nghiệm từ những người thiết kế nội thất nhiều năm trong nghề hay đơn giản muốn có những hình ảnh để áp dụng cho nội thất trong căn hộ của mình? Những trang web sau đây có thể giúp bạn làm được điều đó.


1. Houzz (http://www.houzz.com/)
Khởi đầu chỉ là một dự án nhỏ của vợ chồng Adi và Alon khi họ muốn tìm hiểu ý kiến mọi người để sửa sang lại căn nhà, Houzz trở thành một cộng đồng với hơn 25 triệu chủ căn hộ, những người đam mê nội thất và những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Trang web giới thiệu những công ty thiết kế nội thất, những dự án mà các nhà thiết kế nội thất đã thực hiện, giới thiệu cho bạn những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng.

Bàn ghế hiện đại
2. Rental decorating

Trang web cung cấp kiến thức thiết kế nội thất cơ bản như phát triển kế hoạch thiết kế nội thất, tổ chức, sắp xếp đồ đạc, kiến thức cơ bản về màu sắc...

Bàn ghế hiện đại


3. Home designing (http://www.home-designing.com/)
Trang web cung cấp những bản thiết kế nội thất dạng 3D giúp người đọc hình dung rõ hơn về không gian và bố cục thiết kế.

Bàn Ghế Hiện Đại


4. Kênh youtube của nhà thiết kế nội thất Robeson

(https://www.youtube.com/user/robesondesign)
Hướng dẫn bằng video giúp người xem dễ hình dung hơn. Kênh rebesondesign chia sẽ những hướng dẫn thiết kế rất hữu ích, tạo môi trường cho những mọi người cùng học hỏi.

Bàn ghế hiện đại CAPTA


5. WFCA (http://www.wfca.org/)
Nếu bạn muốn học lý thuyết về thiết kế nội thất, đây là trang web dàng cho bạn. Nội dung mỗi bài viết được tóm tắt ngắn ngọn, có minh họa bằng hình ảnh trực quan.

Bàn ghế Hiện Đại Capta


6. Pinterest (https://www.pinterest.com/)
Là trang web chuyên cung cấp hình ảnh nổi tiếng, bạn chỉ cần gõ từ khóa như Interior Design sẽ hiện ra rất nhiều hình ảnh về thiết kế nội thất, tiếp tục chọn mảng mình muốn tìm hiểu như bed room, living room... Những hình ảnh đó sẽ là ví dụ để bạn học thêm về nội thất đã được thiết kế và ứng dụng thậm chí bạn có thể áp dụng những thiết kế nội thất đó cho chính căn nhà của mình.

Bàn Ghế Hiện Đại CAPTA



Trên đây là những website về thiết kế nội thất mà Bàn ghế hiện đại CAPTA muốn chia sẽ đến bạn đọc. Hiện tại CAPTA đang cung cấp các sản phẩm nội thất như bàn ghế nhà ở, bàn ghế quán cafe-fastfood, bàn ghế văn phòng. Nếu khách hàng có nhu cầu có thể ghé thăm website http://capta.vn/ để xem thêm nhiều sản phẩm về nội thất hoặc đến Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM để xem trực tiếp sản phẩm. 


Đăng kí nhận tin