Ghế Văn Phòng Dành Cho Trưởng Phòng Nhập Khẩu Giá Rẻ Tại TP.HCM

Việc lựa chon ghế văn phòng dành cho trưởng phòng cũng là một trong những khó khăn cho bộ phận mua hàng cho công ty. Bởi các trưởng phòng, giám đốc là người đóng vai trò to lớn trong một tổ chức doanh nghiệp, họ là những người đầu tàu lái doanh nghiệp đến sự phát triển và thành công. Chính vì thế việc lựa chọn những mẫu ghế văn phòng cho những người có chức vụ cao như giám đốc, trưởng phòng từ lâu nay rất được xem trọng. Ghế trong văn phòng nói lên vị thế của người ngồi, ví dụ dòng ghế lưng trung phù hợp cho nhân viên, các trưởng phòng sẽ tương ứng với các dòng ghế lưng cao, và với những dòng ghế có thiết kế kiểu cách to lớn sẽ phù hợp với vị trí giám đốc hay các nhà quản trị. Điều đó đòi hỏi các nhân viên trong qua trình lựa chọn ghế  cho vị trí này phải hết sức cẩn thận.

Nếu đang băng khoăn không biết lựa chọn ghế văn phòng dành cho trưởng phòng như thế nào cho phù hợp với cấp trưởng phòng hãy tham khảo những mẫu ghế văn phòng dành cho trưởng phòng dưới đây để có thể lựa chọn cho văn phòng của mình những mẫu ghế phù hợp nhất.
Dòng ghế văn phòng lưng cao mỏng dành cho trưởng phòng


Với thiết kế lưng cao giúp người ngồi có thể tựa lưng và đầu giúp người ngồi có thể tựa đầu thư giãn vào những lúc nghỉ ngơi. Đối với dòng ghế thiết kế lưng cao mỏng, chân xoay thì trên thị trường có các loại như lưng lưới, lưng bọc PVC cao cấp. Đặc điểm của nổi bậc của dòng ghế này là tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi.
Giới thiệu những mẫu ghế văn phòng lưng cao có thiết kế siêu mỏng nhưng cực kỳ chắc chắn dành cho trưởng phòng

Ghế trưởng phòng lưng cao CM4174-P

Ghế lưng cao CM4174-P | Bàn ghế hiện đại
Ghế văn phòng lưng cao CM4174-P dành cho trưởng phòng

Được thiết kế siêu mỏng, vị trí ngồi nông sâu phù hợp với thân hình của mọi người. Thiết kế tạo điểm nhấn kẻ ngang tại phần lưng độc đáo. Tay vịnh có bọc nệm tạo cảm giác êm ái, cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.

ghế trưởng phòng lưng lưới cm4227-m



Ghế văn phòng lưng lưới cao lưới CM4227-M | Bàn ghế hiện đại


Mẫu ghế văn phòng lưng lưới CM4227-M dành cho trưởng phỏng được thiết kế chủ yếu từ chất liệu vải lưới dệt bằng máy công nghiệp. Công nghệ ép vải lưới lên thân inox hiện đại, mẫu ghế có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Ghế lưới văn phòng lưng cao là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng trên thị trường nhờ những thiết kế vô cùng đẹp mắt đơn giản nhưng rất vững chắc.

Ghế Giám đốc, da cao cấp CM HUGO-L



Ghế dành cho trưởng phòng CM HUGO-L | Bàn ghế hiện đại


Đôi với mẫu ghế dành cho trưởng phòng CM HUGO-L được thiết kế có phần cách điệu, tạo cho người xem một cảm giác mềm mại. Thân ghế được bọc gia nhân tạo cao cấp tạo cho dòng ghế này trở nên hiện đại và sang trọng. Ghế rất thích hợp dành cho các trưởng phòng và giám đốc trong công ty.

Những mẫu ghế văn phòng dành cho trưởng phòng màu sắc tươi sáng.
Nếu yêu thích những mẫu ghế văn phòng có thiết kế cách điệu, màu sắc tươi sáng thì những mẫu ghế văn phòng dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn. Với những màu sắc tươi sáng, thiết kế có phần cách điệu sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian phòng làm việc.
Mẫu ghế văn phòng lưng cao CM4231-M có thiết kế bọc nệm màu xanh độc đáo

  Ghế Trưởng phòng CM4231-M

Ghế xoay văn phòng dành cho trưởng phòng CM4231-M | Bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng CM4205-M1 màu xám có phần tựa đầu, giúp người ngồi có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái vào những lúc mệt mỏi căng thẳng.
 Ghế văn phòng CM4205-M1

Ghế xoay văn phòng dành cho trưởng phòng CM4205-M1 | Bàn ghế hiện đại

Ghế văn phòng cho trưởng phòng CM4225-M có phần lưng phụ cao giúp tựa đầu một cách thoải mái, thiết kế màu sắc tươi sáng phù hợp cho những không gian hiện đại, trẻ trung.
 Ghế xoay văn phòng lưng cao dành cho trưởng phòng CM4225-M


Ghế xoay văn phòng lưng cao dành cho trưởng phòng CM4225M 

Bàn ghế hiện đại là nhà cung cấp nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên nhập khẩu và những mẫu ghế văn phòng dành cho trưởng phòng uy tín chất lượng… đa dạng về chủng loại và mẫu mã sản phẩm. Bàn ghế hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại. Bài viết chia sẽ một vài mẫu ghế văn phòng dành cho trưởng phòng đang thịnh hành nhất hiện nay, để xem thêm nhiều sản phẩm khách hàng có thể ghé thăm website: http://www.banghehiendai.com/ hoặc đến Showroom để xem trực tiếp sản phẩm: 243/20 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, Tp.HCM (gần Big C Miền Đông).

Đăng kí nhận tin